Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 594
  • Tất cả: 151642
TRƯỜNG MN HƯỚNG DƯƠNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI CHIẾN SĨ TÍ HON

Trong ngày 20/12/2023, Trường mầm non Hướng Dương kết hợp với BCH quân sự và Đoàn thể của UBND phường Tân Đồng, BĐDCMHS tổ chức ngày hội “Chiến sĩ tí hon” nhằm Giúp trẻ tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, khéo. Giúp trẻ hiểu hơn được cuộc sống đời lính dù vất vả nhưng rất đỗi vẻ vang. Giáo dục trẻ biết yêu mến, cảm phục trân trọng và biết ơn các chiến sỹ bộ đội đồng thời rèn luyện cho trẻ tính kỷ luật. Tình yêu thương và biết ơn sâu sắc các chú bội đội, yêu lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Đó là niềm vui sự phấn khởi thể hiện rõ nét trong từng ánh mắt, từng nụ cười trên môi của các bé, Đây chính là 1 sân chơi bổ ích và lý thú giúp trẻ được học, được chơi, trau rồi tình cảm tốt đẹp 1 cách nhanh nhất hấp dẫn nhất.
Trong ngày hội “Chiến sĩ tí hon”, các bé được tham gia các hoạt động tại thao trường như Duyệt Binh, Đồng diễn, tập trận, diễn lại hoạt cảnh của các chú Bộ đội. thực hiện các công việc của các chú Bộ đội như chiến đấu ngoài tiền tuyến, chuyển đạn, lương thực, vượt chướng ngại vật, duyệt binh, băng bó vết thương,.., Cuối cùng các chiến sĩ Tí hon sẽ tham gia phần thi vận động qua các trò chơi. Tất cả các cháu rất hứng thú, say sưa.. Được khoác trên mình những bộ trang phục màu xanh,  các bạn nhỏ được hóa thân thành các cô, các chú bộ đội nhí vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, cùng hát múa những khúc ca về chú bộ đội, niềm tự hào về truyền thống anh bộ độ Cụ Hồ đang ánh lên trên trong những đôi mắt tròn xoe, thơ ngây... Ngày hội " Chiến sĩ tí hon" thật  ấn tượng mà các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Chính từ những hoạt động đó, đã khơi gợi trong các “Công dân nhỏ tuổi” những tình cảm và nhận thức đầu tiên về tình yêu nghề nghiệp, yêu cô chú bộ đội và yêu quê hương đất nước.
Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền giáo dục thế hệ “măng non” những chủ nhân tương lai của đất nước những hình ảnh trực quan sinh động về truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng sống mới trong môi trường quân đội, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của thế hệ trẻ với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Trịnh Thị Mỹ Hiếu - Trường MN Hướng Dương