Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 1 342
  • Tất cả: 165975
Hoạt động Trung Thu trao yêu thương gây quỹ ủng hộ miền bắc tại Trường Mầm non Hướng Dương

MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Hưởng ứng phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

 

Tại Trường Mầm non Hướng Dương (phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài), sáng nay Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức ủng hộ các tỉnh bị thiên tai do bão số 3 gây ra. Trước đó, nhà trường đã có Thư ngỏ gửi đến quý bậc phụ huynh các cháu học sinh với nội dung :Nhân dịp Tết trung thu, trường MN Hướng Dương tổ chức trương trình “Trung Thu Trao Yêu Thương” tiếp nhận ủng hộ chia sẻ, về tinh thần và vật chất của quý phụ huynh, các mạnh thường quân trong và ngoài nhà trường. Bên cạnh đó còn giáo dục các cháu học sinh lòng yêu thương, chia sẻ giúp đỡ đồng bào, các bạn của mình ở vùng thiên tai.

anh tin bai

Cô Trương Ngọc Thủy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Thời điểm này, mưa lớn vẫn còn ở các tỉnh miền Bắc, nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc thiệt hại nặng nề về người và của. Chúng tôi mong rằng một phần quà nhỏ của các cô trò, phụ huynh trường MN Hướng Dương có thể hỗ trợ giúp khắc phục một phần nào đó những thiệt hại mà thiên tai gây ra”.

anh tin bai

Quan điểm và ý tưởng của tập thể Ban Giám hiệu nhà trường là ngoài việc vận động nhân viên nhà trường ủng hộ thì việc kêu gọi sự tham gia của cha mẹ học sinh và cộng đồng trong các hoạt động này sẽ tạo ra một mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ hơn, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết tập thể. Mặt khác, trong hoạt động giáo dục các con tại trường, các cô giáo cũng sẽ trò chuyện, trao đổi chia sẻ với các con những câu chuyện về tinh thần “lá lành đùm lá rách”, … để giúp trẻ phần nào hiểu được giá trị đạo đức sâu sắc, giúp các bé phát triển lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

anh tin bai

Hoạt động hưởng ứng kêu gọi sẽ được nhà trường công khai, toàn bộ số tiền thu về được sẽ chuyển về UBMT TQVN phường để gửi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Nhà trường cũng bố trí một thùng ủng hộ ở sảnh để phụ huynh có thể trực tiếp ủng hộ và hoạt động kêu gọi sẽ kéo dài từ ngày 13/9 đến 17/9/2024.