Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 584
  • Tất cả: 151632
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY 8/3

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

 

Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hướng Dương tổ chức hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày 8 tháng 3 năm 2024 góp phần nâng cao tinh thần Phụ nữ “Giỏi việc Trường - Đảm việc Nhà”, “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” là câu nói dân gian nhằm thể hiện vai trò vô cùng quan trọng của người phụ nữ trong gia đình.

Đại diện công đoàn nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Hoa Huệ đã “Ôn lại ý nghĩa lịch sử về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”: Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, các cơ quan, đoàn thể, gia đình thường tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin gửi đến những người Phụ nữ Việt Nam nói chung và những chị em Phụ nữ của trường mn Hướng Dương nói riêng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực để luôn xứng đáng với bốn phẩm chất

Nằm trong chuỗi hoạt động Công đoàn hưởng ứng tuần lễ áo dài chào mừng ngày 8/3 dưới đây là một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Nhằm tạo không khí giao lưu, thân thiện, đoàn kết giữa các Công đoàn viên trong trường. Công đoàn đã tổ chức thi đau qua 2 trò chơi dưới đây là một số hình ảnh:

anh tin bai
 

Hình ảnh 4 đội tham gia trò chơi “Kẹp bóng

 

anh tin bai


Hình ảnh 4 đội tham gia trò chơi Đập heo đất

 

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh 4 đội tham gia trò chơi “Chuyền bột”

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Hình ảnh công đoàn viên tham gia thi làm bánh do LĐLĐ TP Đồng Xoài tổ chức

Nguồn tin

                                Công đoàn Trường Mầm non Hướng Dương